Có 600 triệu sở hữu xe Suzuki XL7 2022 trong tầm tay

Phân khúc SUV đang sôi động hơn bao giờ hết và ngày càng đa dạng sự lựa chọn. SUV 7 chỗ Suzuki XL7 2022 hoàn toàn mới xuất hiện làm thay đổi tất cả cục diện cạnh tranh trên thị trường về giá cả, thiết kế, khả năng bên bỉ, vận hành mượt mà, đặc biệt là khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu khi giá xăng đăng tăng vọt trên thị trường hiện nay

Trong khi những dòng xe cùng phân khúc luôn tập trung vào yếu tố “máy móc”, XL7 2022 hoàn toàn mới – mẫu xe chiến lược của Suzuki tại Việt Nam lại chọn nuông chiều cảm xúc người lái. XL7 2022 hoàn toàn mới được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến và số lượng xe có sẵn tại các showroom toàn quốc. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, xe có giá 589 triệu đồng, phiên bản ghế da tùy chọn giá 599 triệu đồng.

Đạt danh hiệu “Xe của năm 2020” tại Indonesia, XL7 2022 hoàn toàn mới có thiết kế mạnh mẽ, thể thao, khoang nội thất thông minh, khả năng vận hành ấn tượng, là bạn đồng hành lý tưởng của những ai có đam mê xê dịch. Mẫu SUV 7 chỗ của Suzuki có 6 lựa chọn màu ngoại thất gồm màu Cam, Khaki, Đỏ đậm, Xám, Trắng, Đen. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn 2 màu phong cách.

Xe có bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,2m, linh hoạt trong đô thị đông đúc như Hà Nội hay TP.HCM. Khoảng sáng gầm 200mm tự tin chinh phục nhiều địa hình khó, cùng thể tích khoang hành lý 199 lít sẵn sàng cho những chặng đường xa.

Giá xe Suzuki XL7 2022

Suzuki XL7 2022 /g/12v_chzqj

Dòng xe Giá niêm yết (VNĐ) Khuyến mãi hỗ trợ Giá sau hỗ trợ (VNĐ)
Suzuki XL7 2022 bản tiêu chuẩn 599,900,000 Hỗ trợ 1 năm BHVC (tương đương 10 triệu đồng) 589,900,000
Suzuki XL7 2022 bản ghế da 609,900,000 Hỗ trợ 1 năm BHVC (tương đương 10 triệu đồng) 599,900,000
Suzuki XL7 2022 bản Limited Edition 639,900,000 639,900,000

Ngoại thất Suzuki XL7 2022

Kích thước, trọng lượng Suzuki XL7 2022

Suzuki XL7 2022 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.450 x1.775 x1.710 mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.740 mm, khoảng sáng gầm xe là 220 mm. Có thể nói so với đối thủ, Suzuki XL7 2022 sở hữu một kích thước trung bình trong phân khúc, mẫu xe có kích thước khiêm tốn hơn so với Xpander và Kia Rondo nhưng lại lớn hơn so với Toyota Rush, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza.

Khung gầm, hệ thống treo Suzuki XL7 2022

XL7 2022 sở hữu kết cấu khung gầm liền khối, đi cùng với hệ thống treo trước kiểu MacPherson với lò xo cuộn, treo sau kiểu dầm xoắn với lò xo cuộn. Đây cũng là hệ thống treo thường thấy trên các mẫu xe đô thị hạng A, B và các mẫu MPV cỡ nhỏ.

Xe sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Hệ thống phanh này khá phổ biến trên các mẫu xe đa dụng gia đình giá rẻ ở cùng phân khúc xe MPV cỡ nhỏ.

Đầu xe Suzuki XL7 2022

Suzuki XL7 2022 /g/12v_chzqj

Suzuki XL7 2022 sở hữu nhiều thay đổi ở ngoại hình, giống như một phiên bản nâng cấp hoàn thiện hơn nhiều so với Suzuki Ertiga. Dù gắn mác xe lai SUV, nhưng với vẻ ngoài nam tính, nét bóng bẩy, hiện đại của Suzuki XL7 2022 còn nhỉnh hơn cả mẫu xe thuần phong cách MPV.

XL7 sở hữu phần đầu xe có thiết kế khá cá tính và bắt mắt. Cụm lưới tản nhiệt lớn được thiết kế rất hầm hố, điểm nhấn trang trí bằng logo Suzuki to bản ở giữa cùng hai thanh ngang mạ crôm, tạo hình dựa theo thanh kiếm Katana của người Nhật. Phiên bản đời 2022 có kính trang bị thêm phim cách nhiệt.

Xe sở hữu cụm đèn chiếu sáng đa khoang sử dụng cho cả đèn chiếu xa, chiếu gần, đèn ban ngày. Cụm đèn có có khả năng điều chỉnh được độ cao của góc chiếu sáng. Đèn sương mù hình tròn, được đặt trong hốc đèn ốp nhựa đen đi cùng với ốp cản trước sơn bạc trông rất hầm hố và nam tính.

Tuy nhiên nếu so với đối thủ Mitsubishi Xpander, thiết kế của XL7 thiếu nét đi cá tính và có phần truyền thống, an toàn hơn.

Xem thêm: Bảng giá chương trình ưu đãi tháng 05 tất cả dòng xe Suzuki

Đuôi xe Suzuki XL7 2022

Phần đuôi xe của XL7 2022 gây ấn tượng mạnh nhờ cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED được thiết kế hình chữ L với hiệu ứng ba chiều độc đáo. Phía trên nóc xe có cụm đèn báo phanh trên cao cùng thanh giá nóc giúp tăng thêm khả năng chở hành lý, đồng thời nhấn mạnh dáng vẻ thể thao.

Cốp xe vẫn là cốp mở tay chứ không phải cốp điện. Phía dưới ốp cản sau cũng được mạ bạc cùng ốp nhựa đen. Ngoài ra, phần đuôi xe còn được trang bị đầy đủ camera lùi cùng với cảm biến đỗ xe phía sau.

Gương, cửa

Xe trang bị gương cùng màu với thân xe với đầy đủ tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng. Ngoài ra bên hông xe còn có thêm cua lốp và nẹp hông được ốp nhựa màu đen giúp chiếc xe trông đậm chất địa hình hơn cũng như bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước do đá dăm khi di chuyển trên địa hình xấu.

Thiết kế mâm, lốp Suzuki XL7 2022

XL7 2022 được Suzuki trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu với kích thước 16 inch, đi cùng bộ lốp 195/60R16. Cỡ lốp này có phần nhỏ hơn so với lốp được trang bị trên đối thủ Mitsubishi Xpander.

Nội thất Suzuki XL7 2022

Khoang lái Suzuki XL7 2022

Suzuki XL7 2022
Khoang hành khách Suzuki XL7 2022

Tiến vào bên trong, khoang nội thất XL7 2022 thừa hưởng khá nhiều từ mẫu xe đàn anh Ertiga Sport. Các khu vực vẫn được bố trí như vậy, từ khu vực tay lái, cụm giải trí, cần số… Cho đến giải trang trí kéo dài từ Táp-lô cho đến Táp-bi cửa. Có điều trên Ertiga Sport thì dải trang trí có họa tiết vân gỗ, trong khi ở XL7 sẽ là họa tiết sợi Carbon.

Vô lăng ba chấu bọc da, được thiết kế vát bên dưới trông khá thể thao. Bạn có thể điều chỉnh vô lăng gật gù trong phạm vi 40mm để phù hợp nhất với thể hình và tư thế người lái. Trên vô lăng cũng được trang bị nút bấm điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay…

Bảng đồng hồ được trang bị hai cụm đồng hồ hiển thị tốc độ và mô men xoắn. Đi cùng với đó là màn hình hiển thị thông tin 4.2 inch, hỗ trợ cho tài xế biết được trạng thái đóng/mở cửa, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất của động cơ…

Chính giữa Táp-lô là màn hình cảm ứng có kích thước lên tới 10 inch – lớn nhất trong phân khúc. Màn hình này tương thích kết nối ngoại vi qua Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto… Đi cùng với đó là hệ thống 6 loa Tweeter. Phía dưới là cụm điều chỉnh điều hòa tự động 2 vùng độc lập trên xe.

Cần số được bọc da, trên cần số còn có nút O/D Off giúp hỗ trợ lái khi vượt xe hoặc leo đèo. Ngoài ra, ở khu vực cần số được trang bị thêm hộc đựng chai nước có khả năng làm mát, cổng sạc 12v lẫn cổng sạc USB, khay để điện thoại. Xe có hộc để đồ kiêm bệ tỳ tay cho người lái có thể trượt lên xuống, tuy nhiên kích thước của hộc để đồ khá nhỏ sẽ chỉ để được chìa khóa, USB, các loại thẻ…

Hệ thống ghế Suzuki XL7 2022

SUV 7 chỗ XL7 2022 trang bị hệ thống ghế nỉ và có tùy bọn bọc da cho khách hàng. Cả ghế lái lẫn ghế hành khách phía trước đều có thể điều chỉnh độ cao, trượt, ngả bằng tay chứ không được trang bị chỉnh điện. Cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng có thể điều chỉnh độ ngả bằng tay, riêng ở hàng ghế 2 còn trang bị thêm một bệ tỳ tay ở giữa.

Không gian giữa các hàng ghế rất rộng, hàng ghế thứ hai có khoảng cách khá lớn với hàng ghế đầu tiên, còn hàng ghế thứ ba cũng đủ không gian cho trẻ em hoặc người có vóc dáng dưới 1m65 sử dụng. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 còn có thể trượt lên xuống 24cm để chia sẻ không gian với hàng ghế cuối, do đó hành khách trên xe chắc chắn sẽ luôn thấy thoải mái trên các hành trình dài.

Chi tiết nội thất khác

Một số chi tiết nội thất nổi bật khác trên chiếc Suzuki XL7 có thể kể đến như: Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho cả hàng ghế hành khách, ổ cắm 12v ở các hàng ghế, hệ thống hộc để đồ khắp xe, khoang hành lý rộng tới 40cm, có thể gập phẳng hàng thứ 3…

Động cơ và hộp số

Suzuki XL7 sử dụng động cơ K15B, 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và sức kéo 138Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp. Chuẩn khí thải Euro 5.

Có thể nói khối động cơ của XL7 2022 sở hữu sức mạnh khá tương đương so với các đối thủ. Tuy nhiên trọng lượng xe lại nhẹ hơn đáng kể so với Xpander hay Rush, nhờ vậy cho tỷ số công suất/trọng lượng tối ưu hơn.

Trang bị an toàn

Xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, giúp người lái tự tin hơn khi vận hành trên đa dạng cung đường. Xe có hệ thống cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HHC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, cảm biến đậu xe.

Ngoài ra, XL7 2022 được trang bị 2 túi khí phía trước và các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX. Thân xe có cấu tạo hấp thụ lực tác động, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Hơi đáng tiếc là mẫu xe không có hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control) như nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Khả năng vận hành

Thân xe Suzuki XL7 2022
Suzuki XL7 2022

Về hệ thống treo, so với các đối thủ trong phân khúc như Kia Rondo, Toyota Rush hay Toyota Avanza… hệ thống treo của XL7 có phần cứng hơn. Phản hồi lên tay lái lẫn khung xe dễ nhận biết khi qua gờ giảm tốc. Tuy vậy khi xe chở 7 người (toàn tải), cảm giác dằn xóc giảm đi đáng kể, xe ít bồng bềnh hơn.

Độ cách âm của xe ở mức vừa phải ở tốc độ dưới 60 km/h. Tiếng ồn từ lốp hay động cơ dội vào cabin khá nhiều khi chạy cao tốc.

Phản ứng chân ga của xe khá nhạy nhưng chỉ dành cho những tài xế lái xe từ tốn, kiểu tăng tốc dần đều. Đạp thốc ga ở dải tốc độ 50 km/h trở lại, xe có độ hẫng nhất định bởi tính năng Kick-down của hộp số. Khi đó, cấp số của xe giảm xuống một cấp đồng thời tăng độ trượt biến mô và vòng tua máy tăng lên. Lúc này xảy ra hiện tượng xe khựng lại, sau đó mới bắt tốc, vượt lên tạo cảm giác như xe bị hụt hơi mà nhiều khách hàng của Suzuki đã từng phản ánh.

Đánh giá chung về tiện nghi thông minh

Bước vào bên trong XL7 hoàn toàn mới, chủ xe sẽ cảm thấy sự tiện nghi tuyệt vời. Mẫu SUV 7 chỗ này sở hữu thiết kế chỗ ngồi thông minh, có thể chứa được vật dụng dài 2,8m nếu gập cả 3 hàng ghế, đặc biệt rộng rãi cho tất cả hành khách ngay cả khi ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Xe được trang bị điều hòa tự động, bệ tì tay ở hai hàng ghế, hộc đựng làm mát nước uống, cổng sạc 12V ở 3 hàng ghế,…

Suzuki XL7 2022 LE

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình giải trí 10 inch lớn nhất phân khúc tích hợp camera lùi, kết nối Apple CarPlay, Android Auto cho hành trình tràn đầy sự thú vị. Xe còn sở hữu tư thế ngồi lái cao, vô lăng thể thao D-Cut phản hồi mặt đường tốt. Cầm lái XL7 hoàn toàn mới có cảm giác độc đáo nhờ màn hình điều khiển trung tâm được trang bị giao diện hiện đại gồm đồng hồ Analog và hai biểu đồ thể hiện các loại lực ly tâm, mô men xoắn, công suất,… Với giá nóc thể thao được trang bị sẵn, chủ xe có thể tùy biến thêm phong cách việt dã hay chở thêm hành lý trong những chuyến đi dài ngày.

Mức N V H (tiếng ồn – độ rung – độ xóc) của xe được giữ ở mức thấp, khoang xe yên tĩnh hơn. Các tính năng an toàn đầy đủ như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP®), hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), cảm biến lùi và 2 túi khí, thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp va chạm,…

XL7 hoàn toàn mới sở hữu nền tảng khung gầm HEARTECT thế hệ mới kết hợp công nghệ van biến thiên VVT vừa tiết kiệm nhiên liệu (chỉ tiêu hao 5,47 lít/100km đường ngoài đô thị) vừa tăng tốc “bốc”, mang lại cảm giác lái thể thao đầy hứng khởi.

Xem thêm: Giá xe Suzuki XL7 chưa đến 600 triệu đồng

Tiện nghi thông minh với công nghệ vượt bật

Suzuki XL7 hoàn toàn mới đủ đẹp để gặp gỡ đối tác, đủ gọn để đi lại hằng ngày trong phố, và đủ rắn rỏi để vượt những địa hình khó.

Tần suất bảo dưỡng của Suzuki hiện tại được giảm 33%, khách hàng bảo dưỡng xe ở mốc 7.500km hoặc 6 tháng (tùy điều kiện nào đến trước), miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm 50% so với trước. Ước tính 5 năm sử dụng XL7 hoàn toàn mới, khách hàng chỉ tốn khoảng 11 triệu đồng phí bảo dưỡng, ít hơn khoảng 30 triệu đồng so với các xe cùng phân khúc.

Đại lý xe Ô tô Suzuki Miền Nam

Ngay mùa dịch, Suzuki vẫn tự tin đem “con cưng” XL7 hoàn toàn mới trình làng thị trường Việt. Với mức chi phí sở hữu hợp lý, nhiều trang bị công nghệ tân tiến, cảm giác lái thể thao, chất lượng Nhật Bản uy tín 100 năm và ngoại hình ấn tượng, XL7 hoàn toàn mới đáp ứng hoàn hảo tiêu chí chọn xe mới của khách hàng.

XL7 hoàn toàn mới là nước cờ chiến lược của Suzuki với tiềm năng thay đổi cục diện “cuộc chiến SUV đô thị”, khẳng định vị thế của thương hiệu tại Việt Nam.

Người hưởng lợi nhiều nhất vẫn là khách hàng khi chọn XL7 2022 hoàn toàn mới – sự lựa chọn thông minh nhất không nên bỏ qua.

Tháng 5, Suzuki hỗ trợ gói Bảo hiểm vật chất cho cả xe du lịch và xe thương mại. Liên hệ đại lý Suzuki Miền Nam để được tư vấn thông tin chi tiết.

Suzuki Miền Nam website hàng đầu về cung cấp thông tin mua bán xe ô tô Suzuki, mới uy tín chất lượng nhất Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua xe bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0834.509.000 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

  • Địa chỉ : 184C/1 KP 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, T. Bình Dương (NGAY VÒNG XOAY AN PHÚ)
  • Giờ làm việc: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)
  • Hotline: 0834.509.000 liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.!
  • Email: phuocdai.saigonngoisao@gmail.com
  • Website: otosuzuki.vn

ĐẠI LÝ Ô TÔ SUZUKI MIỀN NAM

One thought on “Có 600 triệu sở hữu xe Suzuki XL7 2022 trong tầm tay

  1. Pingback: rasa research tadalafil

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo